Lựa chọn màu xe hợp với tuổi

Lựa chọn màu xe hợp với tuổi

Phải tốn khá nhiều thời gian thì bạn mới có đủ tài chính để tậu chiếc ô tô mơ ước nên chọn lựa màu sắc làm sao để hợp với tuổimệnh của mình cũng là yếu tố rất quan trọng.

Một chiếc xe tốt không chỉ mỗi khi lăn bánh khiến mọi người phải ngước nhìn. Nó còn phải đảm bảo tốt các nhu cầu thiết yếu của chủ xe, và còn phải mang lại may mắn cho chính chủ nhân của nó.

Để tránh được những vận đen, vận xui từ trên trời ập đến. Hơn ai hết chính các chủ xe nên cẩn thận hơn khi lựa chọn các màu xe tương sinh với mình. Không chỉ đem lại cảm giác an tâm mà còn tạo sự thoải mái mỗi lần ngắm chiếc xe.

mau-sac-trong-ngu-hanh

Theo thuyết ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố là Kim (kim loại), Mộc(cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (Lửa), Thổ (đất), giữa các hành luôn tồn tại sự hỗ trợ và kìm hãm lẫn nhau tạo lên tương sinh và tương khắc. Mặt khác mỗi hành đều mang một màu sắc đặc trưng như: Kim-màu trắng, Mộc-màu xanh, Hỏa-đỏ….Và mỗi hành đều thể hiện sự vận động biến đổi và vị trí của nó trong không gian. Bất cứ một sự vật, hiện tượng nào đó có sự thay đổi trong tự nhiên đều quy về một hành nhất định và yếu tố âm dương luôn bao hàm trong đó.

Giữa các hành luôn luôn tồn tại sự tương hỗ, kìm kẹp lẫn nhau tạo thành mối quan hệ tương sinh tương khắc. Quan hệ tương sinh là hành này làm cơ sở để hành kia sinh sôi phát triển như Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy….

Quan hệ tương khắc là khắc chế, cản trở cho các hành kia như Hỏa khắc Thủy, Kim khắc Mộc,Thổ khắc Thủy.

Với bài chia sẻ màu gì hợp với các mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ? Chắc chắn sẽ giúp ích cho các chủ xe rất nhiều trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình và đem lại nhiều may mắn.

Dưới đây là bảng màu hợp với một số năm sinh.

mau-sac-phong-thuy-c1 mau-sac-phong-thuy-c2 mau-sac-phong-thuy-c3

Với mong muốn giúp quý khách hàng lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất với bản thân mình và đem lại nhiều may mắn cho chủ xe

Mazda Việt Nam cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm tại Mazda Giải Phóng.

Chúc quý khách hàng lựa chọn được chiếc xe phù hợp với mình.

Trân trọng cảm ơn!

Bảng giá xe Mazda mới nhất

Các ký hiệu trên đèn trên táp lô bạn đã biết

Đánh giá các dòng xe Mazda

Cách tắt màn hình Mazda connect

Các điểm khách hàng chưa hài lòng với dòng xe Mazda

 

Bình luận về bài viết này