Đánh giá xe Mazda 3 từ các chuyên gia

Đánh giá xe Mazda 3

Mazda 3 2015 được tập đoàn Trường Hải chính thức giới thiệu vào ngày 9/12 tại trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội)

Tại thị trường Việt Nam, Thaco giới thiệu Mazda 3 gồm 3 phiên bản: 1.5 Sedan, 1.5 Hatchback, 2.0 Sedan. Cả 3 phiên bản này đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp và công nghệ động cơ Skyactiv hiện đại, đêm đến sự vận hành mạnh mẽ.  Các phiên bản được trang bị Full-Option với nhiều trang bị tiện nghi mà khi so sánh với các xe phân khúc hạng C ta sẽ thấy được độ chất của xe này khi hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

mazda 3 2

Tổng quan về ngoại thất của xe.

Lấy cảm hứng từ hình dáng chuyển động của loài báo đốm thể hiện sức mạnh tốc độ và vẻ đẹp cơ bắp trong tư thế săn mồi dũng mãnh.

mazda 3 5

Phần đầu xe: Lưới tản nhiệt được thiết kế liền mạch, đường viền được mạ crom sáng bóng vuốt hình cánh từ đầu xe đến thân xe cùng những đường gân dập nổi đặc trưng của thiết kế KODO.

Đèn xe phiên bản 2.0 được trang bị hệ thống đèn Bi-Xenon siêu sáng hiện đại, với phiên bản 1.5 được trang bị hệ thống đèn Halogen truyền thống.

mazda 3 9

Phần gương xe được tích hợp đèn báo rẽ cùng với sự di chuyển lùi về phía sau so với góc chữ A khoảng 15 cm, giúp người lái tránh điểm mù khi quan sát gương. Nhằm tăng tính an toàn khi lái xe.

mazda 3 7

Tay nắm cửa được thiết kế cùng màu với thân xe tạo cho xe sự đồng bộ. Đồng thời trên tay nắm được tích hợp nút bấm Smartkey hiện đại. Bạn sẽ không mất thao tác khóa cửa xe hay mở cửa xe. Chỉ cần rời đi quá 1m các cửa xe sẽ tự đống khóa và khi lại gần xe cùng chìa khóa bạn chỉ cần bấm nhẹ nút là đã có thể mở cửa xe.

mazda 3 10

Phía sau xe có phần đèn hậu và đèn lùi được tách riêng tại thân xe và nắp sau xe. Cụm đèn hậu ôm sát và kéo dàn từ thân xe đến đuôi xe tạo cho xe có sự trẻ trung sang trọng như các siêu xe.

mazda 3 27

Cốp xe phiên bản Hatchback có thể tích 314l, phiên bản Sedan có thể tích là 414l, khá thoải mái đối với những gia đình nhỏ khi sử dụng cho những mục đích thường ngày.

mazda 3 12

Đi vào trong nội thất của xe, toàn bộ ghế da được bọc 100% bằng da và thêu chỉ đỏ tạo cho xe sự sang trọng. Ghế xe được thiết kế ôm sát người giúp cho những chuyến đi dài không bị mỏi lưng.

Phần kính trước được mở rộng giúp tăng tầm nhìn người lái khi sử dụng xe.

mazda 3 19

Volang xe được thiết kế 3 chấu sang trọng cùng các nút bấm thông minh giúp người lái xe có thể thao tác thoải mái khi sử dụng xe. Bạn có thể quan sát thấy nút tăng giảm âm lượng, điện thoại rảnh tay….được trang bị rất hợp lý trên xe.

mazda 3 18

Ngay phía sau volang là nút start  khởi động xe, chỉ cần 1 thao tác đạp phanh và ấn nhẹ nút là động cơ sẽ tự hoạt động, không cần chìa khóa cơ, không cần vặn, chỉ cần bạn đeo chìa khóa trong người

mazda 3 20

Trên xe được trang bị nãy số sport thông minh, giúp chuyển từ chế độ số tự động sang số bán tự động và cung cấp cho xe sức mạnh để bức tốc lên nhanh chóng.

mazda 324Khác biệt so với những chiếc xe khác, chiếc  xe này được trang bị màn hình mazda conect với những tiện ích hiện đại trên xe. Tích hợp với nó là nút điều khiển ngay tay bên phải giúp điểu khiển màn hình LCD 7 inch dễ dàng hơn.

mazda 3 25

Hơn nữa, chiếc Mazda 3 còn được trang bị cửa sổ trời hiện đại,, khác biệt nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc của Mazda

mazda 3 26

Chúng tôi luôn đưa ra những đánh giá khách quan nhất có thể. quy nhiên dù sao đây cũng là những ý kiến chủ quan của chúng tôi. Để người tiêu dùng có cái nhìn khách quan nhất về xe mong các bạn đến trực tiếp Showroom để trực mắt nhìn và lái thử để cảm nhận độ êm ái của xe.

Cảm ơn các bạn đã đọc tin

 

Một bình luận về “Đánh giá xe Mazda 3 từ các chuyên gia”

Bình luận về bài viết này